Đăng ký

Các giải pháp quản lý công việc ra đời nhằm giúp người dùng sắp xếp và quản lý khối lượng công việc của mình. Đã có rất nhiều công cụ, ứng dụng để giải quyết từng vấn đề riêng lẻ của cá nhân từ các ứng dụng lưu trữ trực tuyến đến các công cụ quản lý dự án hay phần mềm kế toán. Tuy nhiên để tối ưu quy trình làm việc, giảm thời gian hao phí và công sức “học” về từng công cụ, việc sở hữu một giải pháp quản lý công việc tổng thể là tối quan trọng. Cùng 1Office tìm hiểu các giải pháp quản lý công việc cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây:

1. Bộ công cụ quản lý công việc Microsoft 365

Microsoft 365 là bộ công cụ quản lý công việc được nhiều nhà quản trị tin dùng trong các tác vụ kinh doanh hàng ngày. Với hệ sinh thái ứng dụng đa dạng và có khả năng kết nối dễ dàng với nhau, giải pháp quản lý công việc Microsoft 365 vẫn được xem là giải pháp quản lý miễn phí đáng sử dụng hiện nay. Các chức năng chính của từng ứng dụng quản lý công việc trong Microsoft 365:

  • Word hỗ trợ người dùng xử lý tài liệu ở mức cơ bản. Ngoài soạn thảo, in ấn, Word cũng giúp bạn tạo và chuyển đổi file từ DOC sang PDF và ngược lại.
  • Excel là công cụ truyền thống để tạo bảng biểu, tính toán, lập báo cáo.
  • Ngoài ra còn có Powerpoint hỗ trợ thuyết trình, Outlook cho email và lịch.
Giải pháp quản lý công việc Microsoft 365 - Bộ công cụ quản lý công việc truyền thống cơ bản
Giải pháp quản lý công việc Microsoft 365 – Bộ công cụ quản lý công việc truyền thống cơ bản

Về mảng trực tuyến, Microsoft đã bổ sung Microsoft Team – một giải pháp quản trị công việc Online được khá đông người dùng tin tưởng trong mùa dịch COVID. Với tình trạng giãn cách xã hội liên miên, các hội nghị, hội thảo, thậm chí họp nhóm hàng ngày đều cần tới phần mềm này. Microsoft 365 tích hợp hệ thống lưu trữ đám mây, bởi vậy người dùng có thể sử dụng bởi bất cứ thiết bị nào có trình duyệt Internet.

Microsoft Office từ lâu đã trở thành “thước đo” đầu vào tuyển dụng cho nhóm công việc văn phòng. Bộ công cụ này đã chứng kiến ​​nhiều đối thủ khác nhau xuất hiện, nhưng phiên bản mới nhất là Microsoft 365 thực sự đã được nghiên cứu và nâng cấp để phục vụ cho mọi nhu cầu kinh doanh hiện đại.

Phần mềm quản lý công việc của Microsoft 365 có thể không phải là một ứng dụng quản lý tác vụ đơn lẻ, nhưng đó là một bộ phần mềm đầy đủ tính năng và toàn diện, cho phép bạn thực hiện hầu hết mọi thứ mà công việc văn phòng đòi hỏi.

Xem thêm: [Cập nhật 2023] 7+ app quản lý công việc được sử dụng nhiều nhất

2. Giải pháp quản lý công việc theo quy trình của Trello

Khi nói đến phần mềm tạo hiệu năng kinh doanh, Trello chắc chắn là một trong những phần mềm phổ biến và được biết đến rộng rãi nhất trên thị trường toàn cầu. Có mặt trên cả PC và điện thoại, giải pháp quản lý công việc Trello cho phép người dùng xây dựng quy trình quản lý hiệu quả công việc từ xa, từ quy mô cá nhân tới chuyên nghiệp.

Trello là một phần mềm quản lý tiến độ công việc dựa trên hệ thống lưu trữ đám mây. Ứng dụng này hoạt động trên nhiều nền tảng và thiết bị, bao gồm Windows, Mac, iOS và Android.

Ngoài điểm trừ là không có phiên bản tiếng Việt, giao diện người dùng của Trello rất thân thiện. Người dùng có thể phân loại các Board (bảng) công việc của mình dựa trên các chủ đề và nhiệm vụ khác nhau, đồng thời mời đồng nghiệp, bạn bè hay thành viên gia đình hợp tác trong các nhiệm vụ đã đặt ra. Ứng dụng giải pháp quản lý công việc cũng sử dụng danh sách kiểm tra và thẻ việc cần làm.

Phần mềm quản lý công việc Trello được sử dụng rộng rãi
Giải pháp quản lý công việc Trello được sử dụng rộng rãi

Khi người dùng có thể tạo các nhiệm vụ trong mỗi bảng và giao việc cho những người khác nhau. Từ đây có thể thêm nhận xét hoặc nhận phản hồi để đảm bảo rằng công việc đang đi đúng hướng.

Người dùng cũng có tùy chọn để thêm ảnh, video và file vào thẻ, chuyển chế độ xem sang dạng Lịch để theo dõi thời hạn công việc.

Xem thêm:

3. Giải pháp quản lý công việc toàn diện của 1Office

1Office là một giải pháp quản lý công việc doanh nghiệp trong đó gồm Workplace – Bộ công cụ theo dõi công việc được các CEO, quản lý đánh giá cao trong top các giải pháp quản lý công việc cho doanh nghiệp hàng đầu hiện nay.

✔️ Tên doanh nghiệp Công Ty Cổ Phần 1Office
✔️ Nơi sản xuất Việt Nam
✔️ Quy mô doanh nghiệp trên 200 nhân sự
✔️ Năm thành lập 2015
✔️ Chi phí Tùy thuộc vào số người sử dụng
✔️ Bản miễn phí Miễn phí dùng thử 15 ngày
✔️ Website https://1office.vn/cong-viec/
✔️ Trụ sở chính Tầng 3, Tháp G2, Tòa nhà Five Star, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
✔️ Hotline 083 483 8888

1Office đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phân tích và đánh giá các loại phần mềm quản lý công việc nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài cũng như là các mô hình lý thuyết của phương pháp quản lý công việc hiệu quả theo kiểu truyền thống và hiện đại kết hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam để điều chỉnh, sáng tạo điểm nổi bật với những tính năng đặc biệt.

  • 1Office hỗ trợ người dùng lập kế hoạch công việc cụ thể và thực tế, để vận hành dễ dàng, đem lại hiệu quả cao:

Nhà quản lý sẽ dễ dàng giao việc và phân bổ công việc cho người cụ thể hoặc nhóm người, theo vị trí công việc và phòng ban thực hiện.

Màn hình tạo, giao và phần quyền công việc 1Office
Màn hình tạo, giao và phần quyền công việc 1Office

Khi giao việc xong, công việc sẽ tự động cập nhật vào lịch biểu cá nhân. Từng cá nhân có thể chủ động với công việc của mình.

  • Lịch biểu là phân hệ cho phép quản lý toàn bộ sự kiện, lịch của cá nhân và phòng ban trên hệ thống

Ngoài tính năng tạo mới lịch một cách thông thường, thì tính năng lịch biểu này còn liên kết với với các tính năng, phân hệ khác trên hệ thống của phần mềm để tự động đồng bộ lịch.

Trình quản lý lịch biểu công việc của 1Office
Trình quản lý lịch biểu công việc của 1Office

Hai phương pháp quản lý công việc Waterfall Model và Scrum Model được áp dụng cho giải pháp phần mềm 1Office, bạn có thể xem công việc theo dạng biểu đồ Gantt Chart hay trên các bảng Kanban một cách quản lý công việc hiệu quả, trực quan nhất.

  • 1Office là giải pháp theo dõi thực hiện công việc duy nhất tại Việt Nam có thể cài đặt, cấu hình mọi quy trình tự động trong doanh nghiệp.
Màn hình hiển thị trạng thái của công việc
Màn hình hiển thị trạng thái của công việc

Phân hệ công việc của 1Office giúp những chủ doanh nghiệp, nhà quản lý hay thậm chí là nhân viên quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý quy trình công việc cùng với nhiều tính năng đáng chú ý khác như quản lý thời gian biểu và tiến độ công việc.

Màn hình hiển thị độ ưu tiên của công việc
Màn hình hiển thị độ ưu tiên của công việc
  • 1Office sáng tạo kết hợp vượt trội nền tảng của các phần mềm ghi chú công việc, phần mềm nhắc nhở công việc.

Tính năng quản lý dự án cho phép người quản trị có thể cập nhật trạng thái của dự án: Tạm dừng, Hoàn thành, Huỷ đồng thời có thể thêm nhanh người thực hiện mà không cần thiết phải sửa dự án.

Tất cả những ai tham gia dự án đều có thể thêm công việc, thêm tài liệu và bổ sung thảo luận vào dự án. Người quản trị dự án cũng có thể cập nhật thời gian, cập nhật ràng buộc thời gian thực hiện các công việc của dự án.

Quản lý công việc của dự án cho phép người quản trị có thể cập nhật trạng thái của dự án
Quản lý công việc của dự án cho phép người quản trị có thể cập nhật trạng thái của dự án

Bên cạnh đó, tính năng quản trị công việc giúp cho doanh nghiệp có thể lên kế hoạch, quản lý, giám sát, nhắc nhở, đôn đốc nhân viên thực hiện nhiệm vụ của mình một cách khoa học và tự nhiên.

Tính năng quản lý quy trình công việc là tính năng duy nhất chỉ có trên 1Office giúp cho doanh nghiệp định nghĩa và số hoá những quy trình công việc thực tế.

Khi bạn khởi tạo công việc, cài đặt người thực hiện và gán vào một quy trình nào đó thì công việc này sẽ tự động chạy theo quy trình đã cài đặt sẵn.

Quản lý quy trình thực hiện công việc
Quản lý quy trình thực hiện công việc

Ngoài ra, phần mềm cho phép người sử dụng tải các loại tệp word, excel, pdf…để lưu trữ phục vụ công việc cho người sử dụng cũng như chia sẻ tài liệu cho cá nhân hoặc phòng ban và điều chỉnh quyền quản lý, sửa, xem cho người nhận tài liệu.

Chia sẻ tài liệu dễ dàng
Chia sẻ tài liệu dễ dàng

Phần mềm 1Office đơn giản, dễ thao tác giúp bạn có thể linh hoạt theo dõi và quản trị công việc trên điện thoại bất kể ở đâu chỉ cần có kết nối Internet. Đặc biệt, 1Office sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất công việc, quản lý thời gian và quản lý công việc hiệu quả.

Bên cạnh đó, 1Office đã được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn là nền tảng tiên phong trong chương trình chuyển đổi số quốc gia, là giải pháp mang lại hiệu quả bền vững cho các doanh nghiệp.

Với các tính năng trên, đây xứng đáng là một phần mềm quản trị công việc hiệu quả cho doanh nghiệp. 1Office sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết nhiều vấn đề, những bài toán rắc rối và phức tạp.

Nhận tư vấn & Demo miễn phí

 Trên đây là những đáng giá chi tiết về các giải pháp quản lý công việc hiệu quả cho doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp bạn xây dựng và theo dõi quá trình thực hiện công việc một cách tự động, hãy liên hệ với 1Office để được tư vấn tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

Ứng dụng kiến thức quản trị vào thực tiễn
cùng bộ giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office!

Đăng ký ngay
Zalo phone