CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Sếp nên làm gì khi nhân viên làm việc kém hiệu quả?

Theo báo cáo của Nielsen, một nhân viên làm việc kém hiệu quả có khả năng gây thiệt hại đến 24 lần tiền lương người đó được trả.

Bí quyết tăng hiệu suất làm việc trong 2 giây

Cách bạn tạo ra và duy trì tư thế làm việc sẽ mang đến sự khác biệt lớn về hiệu suất làm việc và chất lượng công việc. Tư...

5 bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho CEO

5 bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho CEO sẽ giúp doanh nghiệp tạo được niềm tin, sức hút và thương hiệu với đối tác.

Cách đối phó với đồng nghiệp có tâm lý Hơn – Thua

Môi trường công sở là một cuộc chạy đua marathon giữa các nhân viên. Dù muốn hay không, vẫn có những cá nhân mang tâm lí cạnh tranh quyết...

5 cách giảm Stress khi ức chế nơi công sở

Ở chốn công sở, sẽ không ít lần bạn gặp phải những nghịch cảnh mà chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ khiến người bình tĩnh nhất “tức sôi máu”.Công...

Vì sao nhân viên giỏi nghỉ việc?

Có nhiều lý do để một người thay đổi công việc. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu số chung cho quyết định ra đi khỏi một nơi thoạt nhìn...

Phân biệt lương Gross và Net, cách chuyển lương Net sang Gross để HR không “qua mặt”

Với người đi làm, điều mà mọi người luôn trông đợi nhất chính là tiền lương nhận được vào cuối tháng. Và hiện này nhiều người lao động vẫn...

Xu hướng phát triển tác động đến môi trường làm việc tương lai

Xu hướng phát triển tác động đến môi trường làm việc trong tương lai là gì? Hãy cùng 1Office tìm hiểu trong bài viết sau đây. Kết hợp cùng...

5 nỗi sợ thầm kín nơi công sở

Chúng ta đã từng bàn rất nhiều những câu chuyện khác nhau về bí quyết để thành công trong công việc như vấn đề năng suất, hiệu quả làm...

Zalo phone